Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Gặp cày thuê elo trong đấu hạng

Tôi có thể khẳng định rằng 100% những ai đang chơi xếp hạng liên minh huyền thoại đều đã gặp trường hợp gặp gỡ các đối thủ "không thuộc rank" của mình trong game. Các đối thủ đó có mang tên là "cày thuê elo".

Vâng, cày thuê elo, vấn nạn đang lan tràn và khá phổ biến trong chế độ chơi xếp hạng liên minh huyền thoại. Vậy tại sao ? Đơn giản vì "có cầu ắt có cung". Cày thuê elo được sinh ra khi có nhu cầu về cày thuê elo. Các bạn mắc kẹt ở rank này, các bạn muốn có thứ hạng cao hơn, các bạn muốn chơi cùng trận với người nổi tiếng, vậy các bạn nên cày thuê elo.

cày thuê elo đơn giản là một cuộc trao đổi mua bán. Bạn trao tiền và tôi cày. Tôi cày thuê elo acc của bạn, tôi giúp bạn cải thiện elo, tôi giúp bạn có những thứ hạng cao, giúp bạn ngẩng cao đầu với bạn bè, với những cộng sự trong game của bạn. Sở dĩ nhiều người bị ném đá vì cày thuê elo là do họ gato, họ ganh ghét đố kị. Vâng, các bạn cứ thử nghĩ xem, nếu cày thuê elo rơi vào đội hình team bạn. Bạn là người được hay mất. Bạn và 3 người bạn của bạn sẽ có một trận đấu đỡ căng thẳng và dễ dàng hơn. Bạn có thể kiếm điểm một cách nhanh chóng nếu bạn gặp cày thuê elo. Tất nhiên, bạn đen, ngược lại cày thuê elo ở team địch, bạn sẽ hơi khó khăn đấy.

CAYTHUE.COM là một địa chỉ cày thuê khá uy tín tại Hà Nội. Một năm có đến hàng trăm khách nhắn tin cũng như inbox đặt vấn đề cày thuê. Nhu cầu của việc cày thuê elo quá lớn. Vậy tại sao các bạn không cày thuê elo ?

cày thuê elo giúp bạn tiết kiệm thời gian, cày thuê elo giúp bạn giảm được rủi ro khi gặp những đồng đội elo thấp, cày thuê elo giúp bạn đạt được thứ hạng mà bạn mong muốn. Tất cả việc làm của bạn là gọi điện cho chúng tôi - cày thuê elo uy tín hàng đầu Viêt Nam sẽ lo nốt phần còn lại cho bạn.

Thời gian cày thuê kéo dài 1 ngày ứng với 1 bậc của bạn. Sẽ không quá lâu nếu acc bạn không hell elo. Còn sẽ mất thời gian nếu acc bạn hell elo, và thậm chí có thể gặp tools và hack.

Mùa giải tới sắp đến, các bạn hãy thật cẩn trọng 10 game đầu của mình. Thứ bậc cao hay thấp đều ở bạn. Chúng tôi có nguyên 1 dịch vụ đánh cày thuê elo 10 game đầu có cam kết cho khách hàng cày thuê. Các bạn hãy tham khảo bảng giá cày thuê elo dưới đây của chúng tôi nhé.

Liên hệ: 0129 888 9680 - 01633 009233





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét